นิเทศศาสตร์ สวนดุสิต ผสานความร่วมมือ 3 หลักสูตร ร่วมผลิตบัณฑิตยุคใหม่

0008

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๒๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ณ ศูนย์การเรียนระนอง ๒  ห้อง ๒๐๑  ดร.อมรรัตน์ เรืองสกุล ประธานโครงการพัฒนาหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต ผสานความร่วมมือในการจัดการเรียนการสอนร่วมกับ ๓  หลักสูตรเพื่อบรรลุเป้าหมายในด้านทักษะการพูดภาษาอังกฤษและการมีสุขภาพกาย จิต สังคมดีด้วยศาสตร์ทางสุขภาวะของนักศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๒)

สำหรับความร่วมมือกับ ๓ หลักสูตรดังกล่าว ประกอบด้วย หลักสูตรภาษาและการสื่อสาร  หลักสูตรภาษาอังกฤษและหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต การประชุมในครั้งนี้เพื่อพิจารณารายวิชาที่สามารถทำให้นักศึกษามีทักษะในการพูดภาษาอังกฤษและการมีสุขภาพกาย จิต สังคมดีด้วยศาสตร์ทางสุขภาวะ รวมถึงบางรายวิชาที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจโดยการใช้ภาษาอังกฤษ  ทั้งนี้คณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรได้เห็นถึงความพร้อมในการพัฒนาขีดความสามารถอย่างเร่งด่วน และเตรียมความพร้อมในการจัดการศึกษาร่วมเพื่อให้เกิดอาชีพและแนวทางในการประกอบอาชีพใหม่ๆ ในสังคมโลกที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้หลังจากการประชุมในเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น ทางคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรฯ ได้เชิญหลักสูตรที่เกี่ยวข้องประชุมปรึกษาแนวทางการจัดการเรียนการสอนร่วมและการเตรียมความพร้อม ต่อไป

There is no gallery selected or the gallery was deleted.

 

 

 

 

 

 

 

Leave us a Comment